Spot it game - 00410

Hết hàng
140.000₫

MÔ TẢ:

BỘ THẺ BÀI SPOT IT! - Trò chơi gia đình, cả nhà cùng vui! Là một trò chơi rất thú vị, hấp dẫn cả người lớn. Trò chơi giúp nhận biết các sự vật/loài động vật và rèn luyện khả năng tập trung, luyện nhanh tay nhanh mắt. Đã đạt các giải thưởng về trò chơi như 2012 Dr. Toy's Best, 2012 Parents' Choice Foundation Silver Award, ... - Sản phẩm gồm 55 thẻ bài, mỗi thẻ bài có 6 hình động vật khác nhau. Giữa 2 thẻ bao giờ cũng chỉ có duy nhất 1 cặp con vật giống nhau.
Đơn vị tính
- +

BỘ THẺ BÀI SPOT IT! - Trò chơi gia đình, cả nhà cùng vui!
Là một trò chơi rất thú vị, hấp dẫn cả người lớn. Trò chơi giúp nhận biết các sự vật/loài động vật và rèn luyện khả năng tập trung, luyện nhanh tay nhanh mắt. Đã đạt các giải thưởng về trò chơi như 2012 Dr. Toy's Best, 2012 Parents' Choice Foundation Silver Award, ...
- Sản phẩm gồm 55 thẻ bài, mỗi thẻ bài có 6 hình động vật khác nhau. Giữa 2 thẻ bao giờ cũng chỉ có duy nhất 1 cặp con vật giống nhau.
***Cách chơi 1: Đặt úp mặt toàn bộ thẻ bài, sau đó người chơi chọn 2 thẻ bài và lật ngửa đồng thời 2 thẻ bài. Người chơi tìm nhanh được con vật giống nhau giữa 2 thẻ bài là người giành được 2 thẻ bài đó. Kết thúc trò chơi, người chơi giành được nhiều thẻ bài nhất là người chiến thắng.
***Cách chơi 2: Mỗi người chơi rút một thẻ bài và đặt úp mặt xuống bàn. Số thẻ bài còn lại được tập hợp lại và đặt ngửa mặt. Người chơi tìm được con vật giống nhau giữa thẻ bài trên tay và thẻ bài trong tập bài trước sẽ được lấy thẻ bài đó và trò chơi tiếp tục với những thẻ bài mới trên bàn và trên tay. Kết thúc trò chơi, người chơi giành được nhiều thẻ bài nhất là người chiến thắng.
***Cách chơi 3: Chọn 1 thẻ bài và đặt úp mặt trên bàn. Số thẻ bài còn lại được chia đều cho người chơi. Bắt đầu ngửa mặt thẻ bài đã chọn. Người chơi nhanh mắt nhanh tay tìm con vật giống nhau giữa thẻ bài trên tay và thẻ bài trên bàn để thả xuống và trò chơi tiếp tục với những thẻ bài mới trên bàn và trên tay. Kết thúc trò chơi, người chơi đầu tiên không còn thẻ bài trên tay sẽ là người chiến thắng.
- Kích thước: 15 x 15 cm
- Màu sắc: Vàng - Đỏ

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo