Với các đơn hàng mua online, sau khi đã chốt đơn hàng với khách hàng, Vic sẽ thông báo cụ thể phí ship sau có địa chỉ cụ thể (trong nội thành Hà Nội) khi tính trọng lượng, kích thức gói hàng (với đơn hàng ngoại tỉnh.)

*Trong nội thành Hà Nội: Hiện Vic liên kết với một số đơn vị vận chuyển như Ahamove, Grap, Giao hàng tiết kiệm, taxi tải Thành Hưng,...

*Ngoại tỉnh: Với các đơn hàng ngoại tỉnh, Vic dựa vào khoảng cách địa lí và kích thước , trọng lượng hàng để tư vấn cho khách cách vận chuyển hợp lí nhất. Các đơn vị vận chuyển như Giao hàng tiết kiệm, taxi tải, xe ô tô vận chuyển ngoại tỉnh,... sẽ đưa ra phí ship cụ thể cho khách hàng. Phí ship sẽ phát sinh thêm phí thu hộ tiền nếu quí khách mới chỉ tạm ứng cho Vic hoặc thanh toán cod. Với các đơn hàng trên 3 triệu, Vic yêu cầu khách hàng tạm ứng trước 30%-50%-100% tiền hàng trước khi chuyển hàng.

Sau khi thống nhất được phí ship với khách hàng, Vic sẽ đóng hàng và chuyển hàng đến tay khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển được lựa chọn.

*Chính sách thu hộ tiền:
​-Miễn phí thu hộ với đơn hàng trong nội thành Hà Nội.
- Đối với đơn hàng ở ngoại thành và các tỉnh,thành phố khác: Khách hàng sẽ phải chịu tiền phí thu hộ cho đơn hàng của mình. Phí thu hộ thông thường là 15-30k (tùy theo đơn vị vận chuyển và sô tiền cần thu hộ).

*Các qui định khác:
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho công ty trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.
-Tùy vào từng chương trình khuyến mại, chương trình bán hàng, Vic sẽ có những chính sách vẫn chuyển hàng phù hợp và sẽ thông báo chính thức trên website hoặc trên FB, trang page của Vic.

*Qui định nhận hàng: Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và thông báo ngay cho nhân viên giao hàng những hư hỏng, trầy xước, vỡ hỏng, móp méo, hoặc sai hàng hóa.
-Ngay sau khi nhận hàng, quí khách cần kiểm tra hàng hóa và báo cho Vic trong ngày hôm đó nếu hàng hóa có vấn đề như hư hỏng, rách nát, sai hàng hóa….Sau ngày hôm đó, chúng tôi xin phép không giải quyết các vấn đề thắc mắc của quí khách. Rất mong quí khách hàng lưu ý để kiểm tra hàng hóa ngay trong ngày nhận hàng, tránh trường hợp đáng tiếc phản hồi quá chậm sau khi nhận hàng.
-Chính sách giao hàng có thể thay đổi trong các dịp nghỉ lễ, nghỉ tết.Với những trường hợp này, Vic sẽ thông báo trực tiếp đến quí khách khi nhận được đơn đặt hàng từ các bạn.
Lưu ý: Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline bán hàng 0962881628- 0966139550 - 0902228862
để nhận trợ giúp.

Trân trọng,

Vic team.

Hotline: 0966139550
zalo