Trái táo tìm đường 62212

Hết hàng
265.000₫

MÔ TẢ:

Trái Táo Tìm Đường 62212 nằm trong bộ sưu tập đồ chơi vận động của hãng Winwintoys. Thông qua việc vui chơi, bé có thể phát triển giác quan và kĩ năng vận động tay linh hoạt, tăng cường trí tưởng tượng, sáng tạo (qua việc sắp xếp các viên bi nhiều màu sắc xen kẽ nhau, bé sẽ thông minh và tự lập hơn trong suy nghĩ). Đồng thời, trẻ sẽ học được cách tập trung vào công việc, tìm hướng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.
Đơn vị tính
- +

Trái Táo Tìm Đường 62212 được làm từ gỗ mịn, không góc cạnh, sử dụng loại sơn, mực in cao cấp không chứa độc tố, phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em, Sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE. Thiết kê độc đáo, nhiều màu sắc bắt mắt kích thích thị giác trẻ phát triển. Cách chơi đòi hỏi óc phán đoán, giúp trẻ phát triển tư duy logic và sự phối hợp giữa tay và mắt.

Kiểu dáng cách điệu ngộ nghĩnh, đẹp mắt

Sản phẩm được cách điệu thành hính dáng trái táo ngộ nghĩnh, dễ thương. Các rãnh rỗng đi kèm các viên bi xinh xắn, bé sẽ cần rèn luyện sự khéo léo và quan sát tỉ mỉ để có thể sắp xếp các viên bi vào rãnh theo đúng các thứ tự hình vẽ cho trước. Kích thước nhỏ gọn, cán cầm vừa tay cho bé sử dụng dễ dàng.

Giúp bé phát triển, thị giác và kĩ năng vận động linh hoạt

Kích thước : 26 x 11 x 15

- Hình thành từ gỗ mịn, qua gia công kỹ lưỡng bóng mịn, bảo vệ an toàn cao cho sức khỏe - Màu sơn an toàn tuyệt đối với sức khỏe mọi người

- Giúp kích thích trẻ ghi nhớ tốt về màu sắc của các viên bi

- Tăng kỹ năng tìm đường khi tìm đường đưa những viên bi cùng màu về cùng 1 nơi

- Rèn trẻ tinh thần tập trung và khả năng giải quyết vấn đề khi chơi, đồng thời có thể liên hệ thực tế

- Luyện kỹ năng tinh nhanh của ánh nhìn và sự khéo leo của đôi tay

- Phát triển óc sáng tạo trong quá trình tìm đúng hướng đưa bi về đích

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo