Thời trang gia đình gấu 68232

Hết hàng
145.000₫

MÔ TẢ:

Trong bộ trò chơi này, bé sẽ tập chọn lựa trang phục và kết hợp màu sắc trang phục sao cho phù hợp. Hộp đựng xinh xắn và tiện dụng, dễ dàng bảo quản các mảnh ghép không bị thất lạc Hướng dẫn sử dụng : - Bộ đồ chơi giúp bé học cách phân biệt, phối hợp các loại quần áo với giày dép phù hợp với hoàn cảnh và theo sở thích cá nhân, phát huy được khiếu thẩm mỹ vốn có. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bé sớm nhận biết được các màu sắc và hình khối thật hiệu quả.  
Đơn vị tính
- +

.

Với chất liệu gỗ cao cấp, Thời Trang Gia Đình Gấu 68232 đảm bảo an toàn cho bé khi vui chơi. Bạn có thể yên tâm ngay cả khi bé đùa nghịch cắn vào đồ chơi. 

-Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sinh động, màu sắc bắt mắt, bao gồm các mẫu hình trang phục khác nhau với đa dạng màu sắc bắt mắt.

Trong bộ trò chơi này, bé sẽ tập chọn lựa trang phục và kết hợp màu sắc trang phục sao cho phù hợp. Hộp đựng xinh xắn và tiện dụng, dễ dàng bảo quản các mảnh ghép không bị thất lạc Hướng dẫn sử dụng :

- Bộ đồ chơi giúp bé học cách phân biệt, phối hợp các loại quần áo với giày dép phù hợp với hoàn cảnh và theo sở thích cá nhân, phát huy được khiếu thẩm mỹ vốn có.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bé sớm nhận biết được các màu sắc và hình khối thật hiệu quả.

Ba mẹ nên khuyến khích con chơi cùng bạn bè để tăng cường sự gắn bó của bé với mọi người xung quanh.

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo