Xe cứu hỏa gỗ 62282

Hết hàng
42.000₫

MÔ TẢ:

Xe có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 9 x 4 x 5.5 cm, vừa tầm tay cầm của bé, giúp mẹ và bé dễ dàng xếp gọn sau khi chơi, đồng thời bé có thể mang theo đồ chơi bên mình khi đi học hay trong những chuyến đi xa
Đơn vị tính
- +

 

⭐ Xe cứu hỏa bằng gỗ 62282 có thiết kế mô phỏng kiểu dáng xe cứu hỏa với chú lái xe ngồi phía trước chắc chắn sẽ làm các bé thích mê. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt mịn đẹp hoàn hảo. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam và tiêu chuẩn xuất khẩu, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

⭐ Đặc điểm và ưu điểm nổi bật của sản phẩm

🔹 Xe cứu hỏa bằng gỗ 62282 được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên, sơn sử dụng lớp sơn bền chắc và không bết dính, bề mặt mịn, không sắc nhọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

🔹 Đối với các bé nhỏ, chiếc xe giúp bé làm quen với việc cầm nắm và điều khiển đồ vật theo ý của mình, đồng thời cảm nhận được sự vật xung quanh.

🔹 Xe có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 9 x 4 x 5.5 cm, vừa tầm tay cầm của bé, giúp mẹ và bé dễ dàng xếp gọn sau khi chơi, đồng thời bé có thể mang theo đồ chơi bên mình khi đi học hay trong những chuyến đi xa.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo