Xếp hình 6 cọc 64042

Hết hàng
205.000₫

MÔ TẢ:

Xếp hình 6 cọc 64042 sẽ giúp phát triển khả năng tự tìm tòi, khám phá của con thông trò chơi xếp hình. Bé sẽ học được cách phân biệt màu sắc, học cách so sánh các hình ảnh, chọn lọc hình ảnh thích hợp để xếp vào đúng vị trí. Với các màu sắc nổi bật và đa dạng, đồ chơi sẽ giúp bé phân biệt được nhiều màu sắc: đỏ, cam, vàng, xanh, trắng... Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho bé mang theo bên mình.
Đơn vị tính
- +

Xếp hình 6 cọc 64042 sẽ giúp phát triển khả năng tự tìm tòi, khám phá của con thông trò chơi xếp hình. Bé sẽ học được cách phân biệt màu sắc, học cách so sánh các hình ảnh, chọn lọc hình ảnh thích hợp để xếp vào đúng vị trí.

Với các màu sắc nổi bật và đa dạng, đồ chơi sẽ giúp bé phân biệt được nhiều màu sắc: đỏ, cam, vàng, xanh, trắng... Sản phẩm với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho bé mang theo bên mình.

Xếp hình 6 cọc 64042 giúp bé tập được khả năng tư duy logic, rèn luyện sự khéo tay và tính kiên nhẫn, giúp bé năng động và nhanh nhẹn hơn. CÁCH CHƠI: Bé hãy lấy những khối gỗ hình vuông và tròn xếp chồng lại thành những chiếc trụ thật lạ mắt nhé.

Với chất liệu là gỗ cao cấp cùng lớp sơn không độc hại, trò chơi này hoàn toàn không gây dị ứng hoặc ảnh hưởng đến hệ thần kinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. 

Trò chơi xếp hình có thiết kế dạng hình hộp không có góc cạnh sắc nhọn, cực kỳ an toàn cho bé, không làm bé bị trầy xước trong khi chơi.

 Trò chơi đòi hỏi bé phải nhớ các loại hình khối và xếp thành các trụ hình tròn và vuông, nhờ đó bé sẽ được rèn luyện khả năng tư duy, ghi nhớ các sự việc và thật khéo tay khi chơi. Bên cạnh đó còn giúp bé nhớ được các khối hình học như hình vuông, hình tròn, hình tam giác… 

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo