Xe Mercedes gỗ 60282

Hết hàng
45.000₫

MÔ TẢ:

Xe Mercedes 60282 với thiết kế mô phỏng kiểu dáng xe Mercedes chắc chắn sẽ làm các bé thích mê. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Đơn vị tính
- +

Xe Mercedes 60282 với thiết kế mô phỏng kiểu dáng xe Mercedes chắc chắn sẽ làm các bé thích mê. Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Lớp sơn bền chắc và không bết dính, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn, phù hợp để sản xuất đồ chơi trẻ em.Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 13 x 3.8 x 4.5 cm, bé có thể mang theo đồ chơi bên mình khi đi học hay trong những chuyến đi xa.

Xe Mercedes Winwintoys 60282

 

Những chiếc mô hình lúc nào cũng có một sức hút mãnh liệt đối với các bé trong độ tuổi khám phá.

 

Đồ chơi xe Mercedes 60282 - WinWinToys có thiết kế như thật với những đường nét mô phỏng tinh tế từng chi tiết sẽ thỏa mãn những cậu bé đầy trí tò mò.

 

Mô hình Mercedes với kích cỡ nhỏ nhắn sẽ trở thành một món sưu tập có ý nghĩa và là một người bạn thân thiết đi theo bé mọi lúc mọi nơi

Đặc điểm nổi bật của xe Mercedes 60282 - WinWinToys

Đồ chơi xe Mercedes của Win Toys giúp bé hiểu biết thêm các loại xe trong cuộc sống

Đồ chơi giúp bé khám phá thế giới của các loại màu sắc khác nhau, kích thích thị giác trẻ phát triển.

Xe Mercedes Win Toys 60282 được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, không sợ những mảnh gỗ nhỏ đâm vào tay hoặc chân bé,

Ngoài ra sơn dùng để tô điểm màu sắc cho các khối gỗ vô cùng an toàn, bảo đảm không độc hại và không gây dị ứng,

Thiết kế không góc cạnh, mang lại cho bé sự an toàn tuyệt đối.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo