Bộ học toán 61312

Hết hàng
155.000₫

MÔ TẢ:

Bộ học toán được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, không sợ những mảnh gỗ nhỏ đâm vào tay hoặc chân bé, ngoài ra nước sơn dùng để tô điểm màu sắc cho các thanh gỗ đều an toàn, bảo đảm không độc hại và không gây dị ứng, thiết kế không góc cạnh bén nhọn, mang lại sự an toàn cho bé. Sản phẩm có 47 chi tiết rời.
Đơn vị tính
- +
số toán

Bộ học toán là dụng cụ học tập có khả năng đáp ứng nhu cầu vừa học vừa chơi của bé. Những chữ số, các phép tính sẽ trở nên thân thuộc hơn bao giờ hết thông qua các hình ảnh minh họa rất sinh động trên các thanh gỗ. Bé sẽ làm quen với phép tính và học đếm dễ dàng hơn, nhờ đó bé sẽ dễ tiếp thu và nhớ lâu hơn. Bộ học toán Winwintoys sẽ là món quà ý nghĩa mà ba mẹ dành cho đứa con bé nhỏ của mình.

Bộ học toán phát triển tư duy cho trẻ:
-  Làm quen với các con số từ 1 đến 10, các dấu lớn hơn, nhỏ hơn, bằng, cộng, trừ.
-  Biết làm phép tính cộng, trừ, so sánh trong phạm vi 10
-  Học đếm thông qua các chấm tròn, các thẻ màu.

Bộ học toán màu sắc bắt mắt:
Đồ chơi thông minh giúp bé khám phá thế giới của các loại màu sắc khác nhau, kích thích thị giác trẻ phát triển.

Bộ học toán an toàn cho bé:
Bộ học toán được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bề mặt nhẵn mịn, không sợ những mảnh gỗ nhỏ đâm vào tay hoặc chân bé, ngoài ra nước sơn dùng để tô điểm màu sắc cho các thanh gỗ đều an toàn, bảo đảm không độc hại và không gây dị ứng, thiết kế không góc cạnh bén nhọn, mang lại sự an toàn cho bé.

Sau khi chơi, nên cất giữ sản phẩm ở nơi khô ráo, thông thoáng.

Sản phẩm có 47 chi tiết rời.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo