Xe tải gỗ 65292

Hết hàng
190.000₫

MÔ TẢ:

Xe Tải 65292 có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 15 x 8.2 x 9.6 cm, vừa tầm tay cầm của bé, giúp mẹ và bé dễ dàng xếp gọn sau khi chơi, đồng thời bé có thể mang theo đồ chơi bên mình khi đi học hay trong những chuyến đi xa.
Đơn vị tính
- +

- Xe Tải 65292 có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tầm tay cầm của bé, bé có thể mang theo đồ chơi bên mình khi đi học hay trong những chuyến đi xa. Đồ chơi có kiểu dáng mô phỏng chiếc xe tải ngoài đời thực với 2 tông màu tươi sáng chủ đạo là xanh da trời, đỏ. Nhờ mô hình đồ chơi, các bé sẽ nhận dạng được xe tải đồng thời biết được công dụng của loại xe này.

- Xe Tải 65292 có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 15 x 8.2 x 9.6 cm, vừa tầm tay cầm của bé, giúp mẹ và bé dễ dàng xếp gọn sau khi chơi, đồng thời bé có thể mang theo đồ chơi bên mình khi đi học hay trong những chuyến đi xa.

-Sản phẩm giúp bé nhận biết các màu sắc và phân biệt được các loại xe quen thuộc trong cuộc sống trong khi chơi. Phát triển kĩ năng điều khiển đồ vật Bé làm quen với việc cầm nắm và điều khiển đồ vật theo ý của mình, đồng thời cảm nhận được sự vật xung quanh. Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ .Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt mịn đẹp hoàn hảo. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam và tiêu chuẩn xuất khẩu, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Đặc biệt, đồ chơi sử dụng lớp sơn bền chắc và không bết dính, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn, phù hợp để sản xuất đồ chơi.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo