Giá đọc sách gỗ Đức Thành 48121

Hết hàng
22.000₫

MÔ TẢ:

Giá Đỡ Đọc SáchGỗ Đức Thành được làm bằng gỗ  chất lượng, cứng cáp, đem đến độ bền cao. Sản phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả nguyên nhân dẫn tới cận thị và cong vẹo cột sống ở học sinh và người lớn khi ngồi học, đọc sách không đúng tư thế. Giá đỡ đọc sách có thiết kế chắc chắn với nhiều nấc chỉnh độ nghiêng, tạo thuận lợi tối đa trong quá trình học tập. - Loại sản phẩm: Giá đỡ đọc sách, kẹp sách,, Ipad chống cận thị  .    
Đơn vị tính
- +


 

Giá Đỡ Đọc SáchGỗ Đức Thành được làm bằng gỗ  chất lượng, cứng cáp, đem đến độ bền cao. Sản phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả nguyên nhân dẫn tới cận thị và cong vẹo cột sống ở học sinh và người lớn khi ngồi học, đọc sách không đúng tư thế. Giá đỡ đọc sách có thiết kế chắc chắn với nhiều nấc chỉnh độ nghiêng, tạo thuận lợi tối đa trong quá trình học tập.

- Loại sản phẩm: Giá đỡ đọc sách, kẹp sách,, Ipad chống cận thị 

- Chất liệu: Gỗ cứng cáp thân thiện với môi trường, độ bền cao.

- Thiết kế:

+ Giá đỡ có thể điều chỉnh được độ nghiêng với góc từ 45 đến 75 độ. Chắc chắn, cứng cáp với nhiều nấc chỉnh độ nghiêng, tạo thuận lợi tối đa cho việc đọc sách.

+ Kích thước nhỏ gọn, có thể xếp lại dễ dàng, bỏ vào balo, túi xách vô cùng tiện lợi.

+ Thoải mái điều chỉnh góc nhìn phù hợp với tư thế và chiều cao của bạn. Ngăn ngừa hiệu quả nguyên nhân dẫn tới cận thị và cong vẹo cột sống ở học sinh và người lớn khi ngồi học, đọc sách không đúng tư thế.

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo