Cầu vồng chú hề 66072

Hết hàng
120.000₫

MÔ TẢ:

Cầu vồng chú hề 66072 - Winwintoys Chi tiết sản phẩm : Bé còn nhỏ và việc cho bé chơi các trò chơi mang tính giáo dục cao sẽ giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất. Đồ chơi cho bé cầu vồng chú hề Winwintoys 66072 là một sản phẩm giúp bé rèn luyện trí thông minh cùng sự nhanh nhạy, khéo léo. Với hình dạng chú hề thật vui và sống động, bé sẽ rất thích thú khi được chơi cùng chú hề đáng yêu này. Hãy cùng chơi với bé để cả nhà sẽ có những giây phút thật thú vị bên nhau.
Đơn vị tính
- +

Cầu vồng chú hề 66072 - Winwintoys

Chi tiết sản phẩm : Bé còn nhỏ và việc cho bé chơi các trò chơi mang tính giáo dục cao sẽ giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất. Đồ chơi cho bé cầu vồng chú hề Winwintoys 66072 là một sản phẩm giúp bé rèn luyện trí thông minh cùng sự nhanh nhạy, khéo léo. Với hình dạng chú hề thật vui và sống động, bé sẽ rất thích thú khi được chơi cùng chú hề đáng yêu này. Hãy cùng chơi với bé để cả nhà sẽ có những giây phút thật thú vị bên nhau.

CÁCH CHƠI : Bé hãy xếp các vòng tròn vào trụ theo thứ tự từ lớn đến bé và ngược lại để tạo hình cho chú hề đáng yêu này nhé.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT :

- Với chất liệu cao cấp cùng lớp sơn không độc hại, trò chơi này hoàn toàn không gây dị ứng hoặc ảnh hưởng đến hệ thần kinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

- Thiết kế gọn nhẹ, không góc cạnh : Chú hề có thiết kế không có góc cạnh sắc nhọn, cực kỳ an toàn cho bé, không làm bé bị trầy xước trong khi chơi.

- Giúp bé luyện tập trí thông minh và sự khéo tay : Trò chơi đòi hỏi bé phải xếp các hình tròn đủ màu theo trật tự từ nhỏ đến lớn và ngược lại, nhờ đó bé sẽ được rèn luyện khả năng tư duy, ghi nhớ các sự việc và thật khéo tay khi chơi.

- Tập cho bé tính tự lập và kiên nhẫn : Mẹ có thể dạy bé cách chơi và sau đó để bé tự xoay xở chơi một mình, nhờ đó bé sẽ phải thật kiên nhẫn tập chơi một mình và hình thành nên tính cách tự lập cho bé.

- Dễ dàng xếp cất : Trò chơi có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tầm tay cầm của bé, giúp mẹ và bé dễ dàng xếp gọn sau khi chơi, và có thể mang theo cho bé chơi trong những chuyến đi xa.

- Độ tuổi sử dụng: Từ 2 tuổi trở lên

- Kích thước sản phẩm: 90 x 90 x 150 (mm)

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo