Câu ếch 65362

Hết hàng
178.000₫

MÔ TẢ:

Thông tin sản phẩm Giúp bé luyện tập trí thông minh và sự khéo tay Đồ chơi Câu Ếch 65362 với những chú ếch xinh xắn có chiếc bụng căng tròn, cái đầu nhỏ nhỏ xinh xinh, hai mắt tròn xoe đang ngồi thả...
Đơn vị tính
- +

Thông tin sản phẩm

Giúp bé luyện tập trí thông minh và sự khéo tay

Đồ chơi Câu Ếch 65362 với những chú ếch xinh xắn có chiếc bụng căng tròn, cái đầu nhỏ nhỏ xinh xinh, hai mắt tròn xoe đang ngồi thả mình trong hồ nước trong xanh. Các chú ếch này đang chờ bé buông cần câu đưa chúng lên bờ. Trò chơi sẽ kích thích tính tò mò, phát huy khả năng sáng tạo của bé ngay từ nhỏ. Bên cạnh đó, trẻ học cách tư duy sao cho chính xác, tập cho bé biết suy nghĩ và ham học hỏi hơn.

Hỗ trợ trẻ học cách phân biệt màu sắc, kích thích thị giác và xúc giác phát triển

Trong khi chơi sẽ giúp trẻ rèn luyện kỹ năng cầm, nắm và phát triển xúc giác hiệu quả. Bé có thể học cách kết hợp giữa tay và mắt, tạo sự khéo léo, nhanh nhẹn. Với các màu sắc nổi bật và đa dạng, trẻ sẽ học cách phân biệt được nhiều màu sắc khá nhau.

Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý công nghệ cao, cho bề mặt mịn đẹp hoàn hảo. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam và tiêu chuẩn xuất khẩu, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Đặc biệt, đồ chơi sử dụng lớp sơn bền chắc và không bết dính, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn, phù hợp để sản xuất đồ chơi.

Thiết kế gọn nhẹ, không góc cạnh

Sản phẩm thiết kế không có góc cạnh sắc nhọn, cực kỳ an toàn cho bé, không làm bé bị trầy xước nay tổn thương trong khi chơi.

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Hotline: 0966139550
zalo